sunwin tải sunwin
  • 789club
  • saowin
  • sunwin
  • sunwin
  • go88
  • sunwin
  • sunwin
  • Kèo Nhà Cái
  • Sunwin
  • alo789
  • Jun88
  • bj88
  • nohu
  • Loa Sub Trầm MTS-X8PRO

    Loa Sub Trầm MTS X8-Pro Thương Hiệu Âm Thanh Cao Cấp Đến Từ ITALIA Mang thương hiệu Ý, Loa Sub Trầm MTS X8-Pro chính là sub gầm hoàn hảo mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ chuyên viên lắp đặt chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đảm bảo tính thẩm mỹ với thời gian lắp đặt nhanh chóng và chuyên nghiệp, đảm bảo không ảnh hưởng đến hệ thống điện và nguyên bản của xe.

    Loa có dải tần rộng từ 20hz – 150hz với âm bass cực căng và sâu tạo nên bản nhạc trầm bổng, mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Với công suất thiết kế lên đến 150W khẳng định một điều giải âm của Loa MTS – X8 Pro là rất chắc. Âm thanh dứt khoát và tách bạch khiến cho người nghe cảm thấy thoải mái, dễ chịu ngay cả khi lái xe đường dài.


    6.000.000

    Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi GỌI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN: 09.1134.1143

    Mô tả

    Loa Sub Trầm MTS X8-Pro Thương Hiệu Âm Thanh Cao Cấp Đến Từ ITALIA

    Loa Sub Trầm MTS X8-Pro với công nghệ hiện đại và thông minh được mệnh danh là sub gầm hoàn hảo về âm thanh tính đến thời điểm hiện tại. Thương hiệu loa cao cấp đến từ Ý chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm khó quên cho các anh em thích nâng cấp “Xế yêu” của mình.

    Hôm nay, hãy cùng Scar Việt Nam khám phá sản phẩm công nghệ mới này và tìm hiểu những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho xe ô tô của bạn nhé!

    Thiết kế

    Với kích thước 8 Inch, Loa Subwoofer MTS X8 Pro được nhà sản xuất ưu ái tạo ra với thiết kế khỏe khoắn, thời đại và vừa vặn phù hợp với hầu hết các cấu trúc gầm ghế của các dòng xe hơi SUV, Sedan hay Hatchback hiện nay.

    Loa Sub Trầm MTS-X8 Pro có tính năng gì nổi bật?

    1. Công suất ổn định

    Loa có dải tần rộng từ 20hz – 150hz với âm bass cực căng và sâu tạo nên bản nhạc trầm bổng, mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Với công suất thiết kế lên đến 150W khẳng định một điều giải âm của Loa MTS – X8 Pro là rất chắc. Âm thanh dứt khoát và tách bạch khiến cho người nghe cảm thấy thoải mái, dễ chịu ngay cả khi lái xe đường dài.

     

    2. Nâng cao chất lượng âm thanh

    Độ nhạy của loa MTS – X8 Pro lên đến 80 dB kết hợp với công suất vượt trội giúp bạn nghe nhạc liền mạch và luôn ổn định. Mang lại những trải nghiệm thú vị và được thưởng thức những bản nhạc say đắm, trọn vẹn nhất.

    Model MTS-X8 Pro phù hợp chơi cho nhiều dòng nhạc khác nhau, nhưng thể hiện tốt nhất và rõ ràng nhất vẫn là ở các dòng thể loại nhạc Dance, Pop.

     

    3. Đảm bảo tính thẩm mỹ

    Với thiết kế siêu nhỏ gọn và đẹp mắt mang lại một cảm giác tinh tế và đẳng cấp cho nội thất của xe. Loa được lắp đặt chìm vào xe nên luôn đảm bảo các thiết bị nội thất khác vẫn được giữ nguyên.

    Màu đen sang trọng, phù hợp với mọi thiết kế và màu sắc của xe, mang lại sự đẳng cấp và sang trọng.

     

    Quy trình lắp đặt Loa Sub Trầm MTS-X8 Pro

    Việc lắp đặt Loa sub này rất đơn giản mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho xe của bạn. Thường các chủ xe muốn lắp chiếc sub này ở dưới ghế để đảm bảo gọn gàng và các thiết bị được bảo vệ.

    Đến với Scar Việt Nam thời gian lắp đặt loa sub trầm MTS – X8 Pro vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp, đảm bảo không ảnh hưởng đến hệ thống điện và nguyên bản của xe.

    MTS-X8 PRO cũng cực kỳ dễ ghép với các loại đầu DVD nguyên bản, màn hình DVD Android OLED hay DVD Android Cogamichi C-900…Mà không cần phải thêm hoặc qua bất cứ thiết bị amply nào.

    Kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn cho chất lượng bass rất tốt, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều nhu cầu người dùng. Đó chính là lí do vì sao MTS – X8 Pro rất đáng để bạn lựa chọn cho cấu hình âm thanh trên xe của bạn. Hãy cảm nhận sự khác biệt mà MTS – X8 Pro mang lại so với những dòng loa thông thường khác. Chúc các bạn có những phút giây trải nghiệm thú vị cùng bạn bè người thân bên chiếc Sub trầm MTS – X8 Pro này.

    Scar Việt Nam chúng tôi luôn làm chủ công nghệ và kỹ thuật tiên tiến mới nhất chính vì vậy sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo và đẳng cấp nhất!

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 

    Hotline: 09.1134.1143

    Fanpage: https://www.facebook.com/scarvietnam.vn

    Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà A, Chung cư 789, Đường Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Đánh giá (0)

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa Sub Trầm MTS-X8PRO”

    Đặt mua Loa Sub Trầm MTS-X8PRO
    Loa Sub Trầm MTS-X8PRO 6.000.000
    Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại để chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!

    09.1134.1143