sunwin tải sunwin
  • 789club
  • saowin
  • sunwin
  • sunwin
  • go88
  • sunwin
  • sunwin
  • Kèo Nhà Cái
  • Sunwin
  • alo789
  • Jun88
  • bj88
  • nohu
  • Có mấy loại cửa hít? Lợi ích của việc lắp cửa hít cho xe ô tô

    Với sự phát triển của công nghệ ô tô, rất nhiều phụ kiện, sản phẩm thông minh cho xe hơi được ra đời. Trong đó, cửa hít tự động cho xe ô tô là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng. Vậy cửa hít ô tô là gì? Sử dụng cửa hít tự động này mang lại những lợi ích gì? Hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây để quyết định xem bạn có nên sử dụng loại cửa này không nhé!

    Thông tin chung về cửa hít ô tô

    1. Cửa hít là gì?

    Cửa hít tự động hay cửa hít xe ô tô là một sản phẩm công nghệ thông minh được sản xuất nhằm giúp quá trình đóng mở cửa xe hơi trở nên dễ dàng, êm ái và an toàn hơn. 

    Khi sử dụng cửa hít, người sử dụng xe ô tô không cần sử dụng lực mạnh như dùng tay thông thường, không cần phải đóng lại cửa nhiều lần để đúng chốt. Mà chỉ cần tác động một lực nhẹ lên đúng vị trí để cửa có thể tự động đóng lại vô cùng trơn tru và nhẹ nhàng. 

    Hiện nay, cửa hít được sản xuất phù hợp với hầu hết tất cả các dòng xe từ cao cấp đến bình dân. Tuy nhiên, cửa hít vẫn được phân loại theo yêu cầu sử dụng của khách hàng. 

    2. Các loại cửa hít ô tô

    Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cửa hít dành cho xe ô tô được sản xuất với 2 loại chính. Gồm cửa hít có cảm biến và cửa hít không có cảm biến.

    Cửa hít không có cảm biến: Đây là loại cửa giúp quá trình đóng mở cửa xe trở nên dễ dàng, êm ái, nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, vì không có cảm biến nên mức độ an toàn của loại cửa này không tốt bằng cửa có cảm biến. Khi gặp vật cản, cửa có thể sẽ không dừng đóng, gây phiền toái cho người dùng.

    Cửa hít có cảm biến: Là loại cửa sở hữu toàn bộ những tính năng của một cửa hít tự động. Mang lại tất cả các lợi ích ưu việt dưới đây cho người sử dụng. 

    Có mấy loại cửa hít? Lợi ích của việc lắp cửa hít cho xe ô tô
     Cửa hít ô tô không có cảm biến

    Lợi ích của việc lắp cửa hít ô tô

    1. Quá trình đóng cửa nhẹ nhàng, không gây ồn

    Việc sử dụng cửa hít đóng cửa góp phần mang đến không gian yên tĩnh cho người ngồi trong xe. Đối với những người dễ bị giật mình bởi tiếng động mạnh. Cửa hít tự động này là một sản phẩm vô cùng phù hợp. 

    2. Chỉ cần tác động lực nhẹ, cửa sẽ tự động đóng chặt

    Chức năng này giúp người dùng không mất nhiều sức khi đóng cửa. Khi đóng băng tay, nếu không cẩn thận cửa sẽ chưa khít, vì thế cần phải đóng lại một lần nữa với lực mạnh. Nếu sử dụng cửa hít, người dùng sẽ không mất nhiều thời gian và công sức cho việc đóng cửa xe.

    3. Cửa tự động dừng lại khi gặp vật cản

    Trong quá trình cửa đóng, nếu có vật cản tác động lên cánh cửa, cửa sẽ dựng đóng. Nếu các gia đình có trẻ nhỏ hiếu động, nghịch ngợm thì cửa hít là sản phẩm cần sử dụng để đảm bảo sự an toàn cho trẻ. Sử dụng cửa hít sẽ giúp hạn chế được vấn đề kẹt tay, kẹt chân khi đóng cửa bằng tay thông thường.

    4. Nâng cao tuổi thọ cửa xe

    Việc đóng cửa bằng lực mạnh, đóng đi đóng lại nhiều lần sẽ khiến cửa xe dễ hỏng. Khi sử dụng cửa hít ô tô, cửa xe sẽ được đóng nhanh chóng và êm ái. Giúp cửa xe luôn bền chắc.

    5. Không làm ảnh hưởng đến thiết kế của xe

    Cửa hít được lắp đặt giấu kín một cách vô cùng tinh tế. Không làm ảnh hưởng đến toàn bộ thiết kế có sẵn của xe ô tô, không gây mất thẩm mỹ.

    6. Không tác động đến nguồn điện của xe

    Việc lắp đặt cửa hít khá phức tạp. Nhưng khi được lắp đúng cách, cửa hít sẽ không ảnh hưởng đến nguồn điện của xe hơn. Hơn nữa, khi mất điện hoạt động đóng mở của cửa xe hơi vẫn diễn ra một cách bình thường.

    7. Nâng cao giá trị xe và người sử dụng xe

    Cửa hít giúp người dùng thể hiện được sự tinh tế, sự sang trọng và lịch sự của mình đối với người xung quanh. 

    Lắp đặt cửa hít ô tô ở đâu?

    Có mấy loại cửa hít? Lợi ích của việc lắp cửa hít cho xe ô tô
    Nên lựa chọn lắp đặt cửa hít chất lượng, đảm bảo đi lại

    Với rất nhiều lợi ích, cửa hít được sử dụng ngày càng nhiều. Việc lựa chọn địa điểm lắp đặt cửa hít uy tín, chuyên nghiệp và an toàn là vô cùng cần thiết. Một trong những địa điểm tư vấn, lắp đặt cửa hít được nhiều khách hàng lựa chọn là SCAR Việt Nam.

    SCAR Việt Nam là đơn vị phân phối cửa hít cho hầu hết các dòng xe ô tô. Từ các dòng phân khúc cao cấp đến các dòng xe bình dân. Đến với nơi đây, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể cho sản phẩm phù hợp với dòng xe đang sử dụng.

    Bên cạnh đó, giá cả tại SCAR Việt Nam cũng rất cạnh tranh. Một dịch vụ chuyên nghiệp với sản phẩm chất lượng cao, giá thành phù hợp đã giúp nơi đây chinh phục được khách hàng.

    Trên đây là những lợi ích của việc lắp đặt cửa hít ô tô. Nếu khách hàng vẫn chưa hiểu rõ về công dụng, ưu điểm cũng như nguyên ký hoạt động của sản phẩm này. Hãy liên hệ với SCAR Việt Nam để được đội ngũ tư vấn viên giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu. 

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    09.1134.1143